TỔ CHỨC LỄ TUYÊN DƯƠNG PHÁT THƯỞNG NĂM HỌC 2023-2024

618
Sáng ngày 10/6/2024, Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hoá đã tổ chức lễ tuyên dương và phát thưởng học sinh giỏi các cấp dành cho con cán bộ nhân viên người lao động trong công ty.
Việc tổ chức buổi lễ tuyên dương và phát thưởng cho các em học sinh giỏi là một hoạt động thường niên của công ty nhằm mục đích động viên, khơi dậy sự phấn đấu rèn luyện trong học tập cho các em đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, HĐQT, Ban giám đốc, Công đoàn cơ sở công ty đến việc chăm lo đời sống – tinh thần cho toàn thể CBCNV và người lao động.
Năm học 2023-2024 Tổng số cháu đạt danh hiệu xuất sắc, học sinh giỏi các cấp: 328 cháu.
Trong đó:
Các cháu đạt danh hiệu xuất sắc cấp tiểu học: 143 cháu
Các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp THCS: 104 cháu
Các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp THPT: 81 cháu
23 cháu đạt danh hiệu 5 năm liền là HS xuất sắc, 17 cháu đạt danh hiệu 9 năm liền, 8 cháu đạt danh hiệu 12 năm liên tục.
Đối với các cháu đạt giải cao tại các kỳ thì cấp huyện, thành phố: 1 cháu đạt giải nhất, 8 cháu đạt giải nhì, 10 cháu đạt giải ba và 10 cháu đạt giải khuyến khích.
Đối với các cháu đạt giải cao tại các kỳ thì cấp tỉnh: 1 cháu đạt giải nhất tỉnh môn toán, 01 cháu đạt giải nhì, 02 cháu đạt giải ba.
Tới dự buổi lễ, Đồng chí Hồ Viết Lân – Bí thư Đảng uỷ – Giám đốc Công ty
Đồng chí Trần Chính Phó bí thư Đảng uỷ – Chủ tịch HĐQT – Chủ tịch Hội khuyến học công ty.
Tại buổi lễ còn có các đồng chí trong HĐQT, Ban giám đốc, BCH Công đoàn công ty, các đồng chí là lãnh đạo các phòng chuyên môn nghiệp vụ
Thay mặt lãnh đạo công ty đồng chí Trần Chính đã có những lời phát biểu chúc mừng tuyên dương các em, mong rằng các em sẽ luôn giữ vững tinh thần hiếu học, nỗ lực cố gắng hơn nữa để đạt nhiều thành tích cao trong năm học mới sắp đến. Đồng thời tỏ ý động viên khen ngợi và ghi nhận công lao của CBCNV và người lao động đã vừa chăm lo vẹn toàn gia đình, đã vừa cố gắng hoàn thành tốt công việc được giao góp phần ươm mầm tương lai và góp phần xây dựng công ty ngày càng ổn định, phát triển.
Để động viên tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập cá nhân đồng chí Hồ Viết Lân BT Đảng uỷ – Giám đốc công ty đã trao tặng phần quà cho cháu Lê Xuân Quốc Khánh con đồng chí Lê Xuân Bắc Công nhân XNCV1. Trong năm học vừa qua cháu đã đạt giải Ba môn tin học cấp THCS cấp tỉnh.
CHIA SẺ