Lễ kỷ niệm 65 năm thành lập Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa (19/8/1958-19/8/2023)

29091

Chiều ngày 18/8/2023, Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa đã long trọng tổ chức buổi Lễ kỷ niệm 65 năm thành lập công ty. Đây là một sự kiện đáng ghi nhớ không những đối với mỗi cán bộ công nhân viên mà còn có ý nghĩa vô cùng lớn lao, đánh dấu mốc son trưởng thành của Công ty. Tất cả các CBCNV qua các thời kỳ đã có dịp gặp gỡ, cùng nhau nhìn lại chặng đường phát triển của công ty.

Để thể hiện sự tôn trọng, thân thiện và mến khách của công ty. Ban lãnh đạo công ty đã có mặt từ rất sớm để trực tiếp chỉ đạo, triển khai đón tiếp các vị khách quý ngay tại sảnh chính của hội trường, đón nhận những đóa hoa tươi thắm cùng những lời chúc chân tình của các Bác nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ, khách mời, các đơn bị bạn lĩnh vực môi trường trong và ngoài tỉnh, đồng thời chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ. Lễ kỷ niệm thể hiện sự tri ân đối với các thế hệ đi trước, mối thâm tình keo sơn bền chặt giữa các đối tác kinh doanh, kết nốt, giao lưu, đoàn kết đồng nghiệp, bạn bè, sát lại gần nhau hơn như một gia đình lớn.

Đến dự buổi lễ kỷ niệm có sự hiện diện của Đảng uỷ, HĐQT, Ban Giám đốc, các bộ chủ chốt, gián tiếp các phòng ban, đơn vị, Các bác Nguyên lãnh đạo, cán bộ chủ chốt qua các thời kỳ, các vị đại biểu, khách quý đến từ các doanh nghiệp đối tác trong và ngoài tỉnh.

Thay mặt Lãnh đạo Công ty, Ông Trần Chính – Chủ tịch HĐQT Công ty đã có bài phát biểu, tóm tắt chặng đường và cùng ôn lại những kết quả đã đạt được trong 65 năm hình thành và phát triển của Công ty.

Trải qua chặng đường 65 năm hình thành và phát triển Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa chúng ta có quyền tự hào, cán bộ, người lao động của công ty qua các thời kỳ luôn luôn có nhiều cố gắng, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu phục vụ cho cuộc cách mạng giải phóng dân tộc trước đây, cũng như đáp ứng yêu cầu phát triển của thành phố, nhiệm vụ chính trị trong từng thời kỳ, mà trong đó thành tích lớn nhất của công ty là phục vụ kịp thời, khắc phục hậu quả hai cuộc chiến tranh phá hoại của giặc Mỹ góp phần cùng nhân dân cả nước làm nên chiến thắng năm 1975.

Điểm nhấn quan trọng trong buổi lễ kỷ niệm chính là một số hình ảnh tư liệu về quá trình hình thành, trưởng thành, phát triển và những thành quả mà Công ty đã đạt được trong nhiều năm vừa qua.


Trong ngày lễ kỷ niệm, Ban lãnh đạo trao 10 xuất quà cho lao động đang công tác tại công  ty, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


Lễ kỷ niệm 65 năm thành lập Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa đã thành công tốt đẹp và để lại những ấn tượng sâu sắc với tất cả những quan khách có mặt tại hội trường trong buổi lễ. Những thành công đã đạt được trong quá khứ, những thành tích đang trong tương lai, tất cả đều có sự đồng hành, quyết tâm của cả tập thể, cá nhân trong toàn công ty. Tập thể Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa sẽ cùng chung tay xây dựng lên một công ty ngày càng lớn mạnh, đoàn kết, đồng lòng, năng động, chuyên nghiệp, đưa Công ty hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ  trong thời gian tới, góp phần xây dựng thành phố Thanh Hoá Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

CHIA SẺ