Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022, cụm thi đua số 18 tỉnh Thanh Hóa.

373

Sáng 11/01, tại Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hoá, Cụm thi đua số 18 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022, Triển khai nhiệm vụ năm 2023. Về dự Hội nghị có đồng chí Lê Ngọc Khánh – Trưởng ban thi đua khen thưởng tỉnh; Các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thành viên và cán bộ làm công tác Thi đua khen thưởng các đơn vị thành viên Cụm.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Trần Chính – Trưởng Cụm thi đua số 18 nhận định, năm 2022 mặc dù gặp nhiều khó khăn do tình hình dịch Co-vid 19 vẫn diễn ra phức tạp, nhưng các đơn vị thành viên trong Cụm đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua với nhiều hình thức đa dạng, phong phú; nội dung thi đua thiết thực, có trọng tâm, trọng điểm, chỉ tiêu thi đua cụ thể, bám sát nhiệm vụ chính trị được giao, đóng góp có hiệu quả vào phong trào thi đua yêu nước do tỉnh phát động. Nhiều phong trào, cuộc vận động, mô hình hay, sáng tạo đã thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, hội viên tích cực tham gia, đạt nhiều kết quả tốt. Các đơn vị luôn chú trọng đầu tư nâng cấp, cải tạo sở vật chất, trang thiết bị, máy móc theo hướng hiện đại hóa góp phần đáng kể trong việc nâng cao hiệu suất lao động, tiết kiệm chi phí thuê nhân công, giảm sức lao động chân tay của người lao động. Việc đầu tư, ứng dụng công nghệ thông tin, triển khai chuyển đổi số vào các hoạt động quản trị doanh nghiệp và hoạt động sản xuất kinh doanh dần được triển khai ở nhiều đơn vị.

Đồng chí Trần Chính đề nghị hội nghị tập trung đánh giá những kết quả đã đạt được; chỉ ra những tồn tại, hạn chế và giải pháp khắc phục, từ đó đề ra phương hướng, mục tiêu, và cách làm mới để phong trào thi đua của Cụm ngày càng phát triển cả về chiều rộng và chiều sâu, thực sự là động lực thúc đẩy, nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác.

Tại Hội nghị, các đơn vị trong Cụm nhất trí thông qua dự thảo Báo cáo Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2022, phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2023 do Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hoá – Trưởng Cụm dự thảo. Các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được trong công tác năm 2022 cũng như chỉ ra những khó khăn và hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Hội nghị cũng đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua của Cụm năm 2023 với việc tăng cường công tác chỉ đạo về thi đua, khen thưởng, chú trọng đến các biện pháp, giải pháp đổi mới về nội dung, phương thức tổ chức phong trào thi đua. Nâng cao trách nhiệm của cấp ủy, tổ chức đảng trong chỉ đạo tổ chức các phong trào thi đua đảm bảo thiết thực, hiệu quả, gắn liền với nhiệm vụ chính trị của từng ngành, từng giai đoạn, tiếp tục phát huy những ưu điểm và khắc phục hạn chế nhằm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn được giao trong năm.

Căn cứ vào các nội dung đăng ký thi đua từ đầu năm và các tiêu chí thi đua, Cụm Thi đua số 18 tham mưu tổng hợp đã thống nhất bình xét, lựa chọn Công ty Cổ phần Cấp nước Thanh Hoá là đơn vị có thành tích tiêu biểu, xuất sắc, đề nghị tặng danh hiệu Cờ thi đua của Chính phủ; đề nghị tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh cho 01 đơn vị là Công ty TNHH Một Thành viên Sông Chu. Theo đó nhất trí đề nghị Công ty TNHH MTV Thuỷ lợi Nam Sông Mã làm Trưởng cụm và Công ty TNHH Lam Sơn Công đoàn Thanh Hoá làm Phó Cụm thi đua số 18 năm 2023.

Trước đó, chiều ngày 09/12, Cụm thi đua số 18 đã tổ chức thi đấu môn cầu lông và bóng bàn giao lưu giữa các đơn vị thành viên trong Cụm. Đây thực sự là ngày hội, là dịp để cán bộ, công chức, người lao động ở các đơn vị trong Cụm có dịp giao lưu, nâng cao sức khỏe, xây dựng tình đoàn kết, tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm của năm 2022./.

CHIA SẺ