HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ, KẾ HOẠCH 6 THÁNG CUỐI NĂM 2024

635
Chiều ngày 24/7/2024, Công ty Cổ phần Môi trường và CTĐT Thanh Hoá tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024 dưới sự chủ trì của đồng chí Hồ Viết Lân Giám đốc Công ty.
Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Ban giám đốc, trưởng, phó các phòng ban, đơn vị trực thuộc đại diện cho hơn 800 cán bộ, Đảng viên, người lao động Công ty.
Hội nghị đã nghe đồng chí Lê Văn Hoàng – Phó phụ trách phòng Kế hoạch công ty được Chủ trì hội nghị giao, trình bày Dự thảo Báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ SXKD 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ SXKD 6 tháng cuối năm 2024. Trong 6 tháng đầu năm, tuy hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty đứng trước nhiều khó khăn thách thức. Do tình hình khủng hoảng kinh tế thế giới; dẫn đến kinh tế trong nước bị ảnh hưởng nặng nề, nguồn nguyên liệu đầu vào tăng mạnh và liên tục biến động, trong khi giá trị đầu vào hợp đồng không được điều chỉnh…vv, cùng với cơ chế chính sách chưa thực sự đồng bộ; nhiều Doanh nghiệp sản xuất phải cắt giảm công suất hoặc, đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến mọi hoạt động SXKD của Công ty. Song với sự chỉ đạo kịp thời, quyết liệt của HĐQT, Ban giám đốc, cùng với quyết tâm của toàn thể Cán bộ, ĐV&NLĐ, Công ty đã hoàn thành cơ bản chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm đã đề ra và tăng so với thực hiện cùng kỳ. Việc thực hiện hợp đồng dịch vụ công ích bằng và vượt các chỉ tiêu đề ra, một số chỉ tiêu tăng so với cũng kỳ năm trước.
Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn những tồn tại, hạn chế. Trong các báo cáo đã nghiêm túc kiểm điểm và chỉ rõ nguyên nhân của những tồn tại. Hội nghị đã tập trung thảo luận, đánh giá kết quả đạt được đồng thời có nhiều ý kiến tham luận đi sâu phân tích về tính đúng đắn, sự phù hợp của những giải pháp chủ yếu, tạo tiền đề vững chắc cho việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và cả năm 2024.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Trần Chính Chủ tịch HĐQT Công ty đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được mà tập thể Ban giám đốc, các đơn vị và Người lao động công ty đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024. Đồng thời, đề nghị tập thể Ban Giám đốc và người lao động trong toàn công ty cần đoàn kết, chung sức đồng lòng, năng động, sáng tạo, quyết tâm, quyết tâm hơn nữa để đạt được mục tiêu đề ra, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ SXKD 6 tháng cuối năm 2024, giúp công ty hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao.
CHIA SẺ