Gặp mặt, chia tay đồng chí Thiều Văn San – Phó Giám đốc công ty về nghỉ hưu

27256

Ngày 26/12/2023, Công ty CP Môi trường và CTĐT Thanh Hoá đã tổ chức lễ gặp mặt, chia tay đồng chí Thiều Văn San – Phó Giám đốc công ty về nghỉ hưu theo chế độ nhà nước.
Tham dự buổi gặp mặt có BCH Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn công ty cùng nguyên lãnh đạo công ty, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc công ty đã đến tri ân, chúc mừng đồng chí Thiều Văn San đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị là Phó giám đốc công ty.


Với gần 40 năm công tác trong đó có 35 năm công tác tại công ty, trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau. Tháng 6 năm 2011, đồng chí được bổ nhiệm chức vụ phó Giám đốc công ty. Trong suốt quá trình công tác và đảm nhiệm các vị trí quan trọng; dù ở cương vị nào đồng chí cũng tận tâm, tận lực, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, mang hết trí lực, trí tuệ để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; đạt được nhiều thành tích đáng trân trọng.
12 năm trên cương vị là phó Giám đốc công ty, đồng chí đã cùng Ban giám đốc lãnh đạo, chỉ đạo tập thể, người lao động chung sức, đồng lòng, đoàn kết xậy dựng công ty phát triển ngày càng lớn mạnh. Đặc biệt, trong giai đoạn công ty hoạt động dưới mô hình là công ty cổ phần đồng chí đã sát cánh cùng các các đồng chí trong Đảng uỷ – HĐQT – Ban giám đốc – BCH Công đoàn công ty lãnh đạo, chỉ đạo công ty để đưa công ty ngày càng phát triển lớn mạnh
Tại buổi lễ, đồng chí Hồ Viết Lân – Bí thư đảng uỷ, Giám đốc công ty đã cảm ơn những đóp góp to lớn của đồng chí Thiều Văn San đối với sự phát triển của công ty, đã tạo một nền tảng tốt nhất cho sự thành công trong những năm qua và là tiền đề cho sự phát triển sắp tới; cảm ơn lòng nhiệt huyết, sự tận tâm của đồng chí Thiều Văn San đã tạo dựng môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết trong cán bộ, người lao động.
Đồng chí Thiều Văn San cũng đã cảm ơn đến BCH Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, các đoàn thể và đồng nghiệp đã chung sức, đồng lòng, chia sẻ, ủng hộ để tạo dựng hình ảnh công ty phát triển như ngày hôm nay. Hy vọng rằng tập thể cán bộ, người lao động tiếp tục cố gắng nỗ lực phấn đấu, không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn, thực hiện tốt kế hoạch SXKD, cùng đoàn kết đưa công ty phát triển vững mạnh.

Giây phút chia tay không khỏi bùi ngùi, xúc động, nhưng cũng là lẽ thường tình, tự nhiên. Đồng chí San về nghỉ hưu nhưng tinh thần, ý chí và nhiệt huyết thì vẫn còn để lại cho thế hệ sau tiếp tục phấn đấu noi theo. Toàn thể cán bộ, người lao động công ty ghi nhớ, biết ơn và tri ân trước những đóng góp, cống hiến của đồng chí San đối với sự phát triển của công ty. Thay mặt lãnh đạo công ty đồng chí Trần Chính Phó Bí thư Đảng uỷ – Chủ tịch HĐQT kính chúc đồng chí Thiều Văn San về nghỉ hưu luôn dồi dào sức khỏe; hạnh phúc cùng gia đình.

CHIA SẺ