Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đến thăm, chúc Tết Cán bộ người lao động

    735

    Chiều ngày 20/1/2020 đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đến thăm, chúc Tết Cán bộ người lao động và trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại công ty.

    Tại buổi lễ Đ/c Hồ Viết Lân – Bí thư đảng ủy – Giám đốc công ty thay mặt HĐQT, Ban giám đốc báo cáo tình hình hoạt động của công ty, những thành tích đạt được và những khó khăn của doanh nghiệp trong năm 2019. Trên tinh thần đó Đ/c Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chia sẻ với những khó khăn, vất vả của gần 1.000 cán bộ, công nhân, người lao động công ty, khi phải đảm nhiệm công việc đặc thù, lao động nặng nhọc độc hại, góp phần cho thành phố Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp, nhất là trong dịp tết Nguyên đán thì khối lượng công việc lại tăng lên.

    59a4e298cb9633c86a87

    Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Hội trường tầng 3 công ty.

    Đ/c đưa ra dẫn chứng về những hệ lụy nghiêm trọng của tình trạng ô nhiễm môi trường tác động không nhỏ đến đời sống, tinh thần của người dân ở một số đô thị lớn trong cả nước, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác vệ sinh môi trường, đồng thời đề nghị công ty tiếp tục phát huy truyền thống, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng TP Thanh Hóa thực hiện mục tiêu xây dựng đô thị văn minh, công dân thân thiện. Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đã chúc Tết Ban lãnh đạo công ty và 50 phần quà cho các công nhân trực tiếp làm nhiệm vụ đảm bảo vệ sinh môi trường những ngày trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

    9fd5eac3c3cd3b9362dc

    Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc tại Công ty

    810060794977b129e866

    CHIA SẺ