Đại hội Đảng bộ công ty TNHH một thành viên môi trường và công trình đô thị Thanh Hóa lần thứ XIV

    1787

    Sáng ngày 30/1 vừa qua, Đảng bộ công ty TNHH một thành viên Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa, được thành phố chọn tổ chức đại hội điểm – đã tiến hành đại hội Đảng bộ lần thứ XIV nhiệm kỳ 2015 – 2020.

    Đến dự và chỉ đạo đại hội có các đồng chí: Nguyễn Xuân Phi, ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy – chủ tịch HĐND thành phố; Đào Trọng Quy, Tỉnh ủy viên, phó Bí thư Thành ủy – chủ tịch UBND thành phố; Nguyễn Tư Khánh, phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Nguyễn Như Huệ, phó Bí thư Thành ủy; các đồng chí trong ban thường vụ Thành ủy; tổ công tác chỉ đạo đại hội…

     daibieucty moi truongCác đại biểu tham dự Đại hội điểm tại công ty TNHH một thành viên
    Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa.

              Đại hội đã tiến hành tổng kết đánh giá tình hình thực hiện nghị quyết đại hội Đảng bộ công ty lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2010 – 2015, nêu rõ những kết quả đã đạt được cũng như những thuận lợi khó khăn, nguyên nhân, bài học kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo đơn vị thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh cũng như trong công tác xây dựng Đảng tại đơn vị. Công tác lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, quần chúng, chăm lo đời sống cán bộ, công nhân viên chức, lao động và thực hiện các chính sách xã hội. Nét nổi bật của Đảng bộ công ty trong nhiệm kỳ qua đã lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh đạt doanh thu hàng năm tăng 119%, năm 2014 doanh thu cao nhất đạt 136 tỷ đồng, hoành thành nghĩa vụ nộp ngân sách với nhà nước. Trong 5 năm qua, tỉnh, thành phố đã giao cho công ty làm chủ đầu tư và quản lý 68 công trình, dự án với tổng mức đầu tư bằng 345,48 tỷ đồng, trong đó đã hoàn thành và phê duyệt quyết toán 60 công trình, giải ngân được 87,76 tỷ đồng. Đảng ủy đã chỉ đạo ban quản lý dự án phối hợp các ngành, các cấp từ tỉnh đên trung ương triển khai thực hiện dự án khu liên hiệp xử lý chất thải rắn Đông Nam và các vùng phụ cận tại xã Đông Nam, huyện Đông Sơn. Đồng thời đóng cửa bãi rác Cồn Quán Phú Sơn thành phố Thanh Hóa. Triển khai thực hiện dự án mở rộng nâng cấp nghĩa trang nhân dân Chợ Nhàng bằng nguồn vốn xã hội hóa, các dự án đã đáp ứng được yêu cầu của nhân dân thành phố.

    bch_ctymoitruong BCH Đảng bộ công ty ra mắt Đại hội.

               Đại hội Đảng xác định phương hướng mục tiêu chủ yếu trong nhiệm kỳ 2015 – 2020 là “nâng cao năng lực lãnh đạo của cấp ủy, đổi mới phương pháp quản lý của chuyên môn; thực hiện có hiệu quả mô hình công ty cổ phần”… mở rộng ngành nghề, địa bàn kinh doanh dịch vụ, phấn đấu doanh thu hàng năm tăng từ 10% – 15%, đến cuối nhiệm kỳ đạt 200 tỷ đồng. Thu phí vệ sinh môi trường tăng bình quân từ 10% – 12%; đảm bảo đủ việc làm cho 100% cán bộ, công nhân, viên chức với mức thu nhập hàng năm tăng bình quân từ 10% – 15%. Giữ vững danh hiệu Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Trong đó có 80% chi bộ đạt trong sạch, vững mạnh trở lên; từ 20 – 30% đạt trong sạch, vững mạnh tiêu biểu; 85% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó từ 15 – 20% đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Các đoàn thể quần chúng hoàn thành tốt nhiệm vụ, được công nhận là vững mạnh; trong nhiệm kỳ phát triển mới 20 đảng viên trở lên.

    Thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND thành phố, đồng chí Đào Trọng Quy, Tỉnh ủy viên, phó Bí thư Thành ủy – Chủ tịch UBND thành phố đã phát biểu chỉ đạo đại hội. Đồng chí đã biểu dương và ghi nhận những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua của Đảng bộ công ty. Đồng chí nhấn mạnh vai trò lãnh đạo của tổ chức Đảng trong hoạt động SXKD của đơn vị, trong điều kiện đổi mới, phát triển và hội nhập có nhiều thuận lợi, nhưng cũng không ít khó khăn thách thức. Đồng chí mong muốn lãnh đạo và toàn thể cán bộ đảng viên, công nhân, viên chức, công ty đoàn kết, năng động, sáng tạo trong hoạt động SXKD; xây dựng thương hiệu công ty ngày càng phát triển bền vững.

    Với tinh thần dân chủ đoàn kết, trí tuệ, đại hội đã bầu ban chấp hành Đảng bộ công ty nhiệm kỳ 2015 – 2020 gồm 15 đồng chí. Bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội Đảng bộ thành phố Thanh Hóa lần thứ XX và lấy phiếu tín nhiệm chức danh bí thư Đảng ủy công ty./.

    CHIA SẺ